Tin tức

Sức khoẻ vàng VTC16 ngày 13-10: Vai trò của Thảo Dược trong điều trị hội chứng OAB gây tiểu đêm, tiểu nhiều

Theo thống kê, cứ 10 người cao tuổi thì có tới 8 người gặp những rối loạn về tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu gấp, tiểu són, tiểu không tự chủ do bàng quang tăng hoạt (OAB). Do vậy, điều trị bàng quang tăng hoạt đang được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Ngoài hiệu quả của các thuốc Tây Y, thì Thảo Dược cũng để lại nhiều tác dụng tích cực

Và để giúp người bệnh hiểu rõ hơn về vai trò của Thảo Dược trong điều trị hội chứng bàng quang tăng hoạt OAB, nhãn hàng Osaio tiểu đêm, kết hợp với đài truyền hình VTC16 tổ chức chương trình Sức khoẻ vàng. Chương trình có sự tham gia tư vấn của TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên chủ nhiệm khoa Nội – BV Y học cổ truyền Trung Ương.

sức khoẻ vàng Osaio tiểu đêm

Chương trình kéo dài 90 phút với nội dung chính là giải đáp các thắc mắc về bệnh lý và vai trò của Thảo Dược trong điều trị OAB đồng thời trả lời trực tuyến các câu hỏi mà khán thính giả gửi tới chương trình. Đây là cơ hội tuyệt vời để khán giả được tư vấn nhanh chóng, chính xác với bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm. Tất cả những vướng mắc, lo lắng đều sẽ được bác sĩ trả lời và đưa ra lời khuyên.

Mời quý vị đón xem chương trình trên kênh VTC16 lúc 15 giờ ngày 13/10/2021.

Để được tư vấn xin liên hệ Hotline: 1800 234 558.

Osaio có bán tại các
phòng khám, nhà thuốc trên toàn quốc