Báo chí đưa tin

Quy trình sản xuất TPBVSK Osaio tiểu đêm

Osaio tiểu đêm là sản phẩm chuyên biệt cho người bệnh tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu không kiểm soát. Dựa trên các nghiên cứu từ Y học hiện đại và các nguyên liệu từ Y học cổ truyền. Osaio tiểu đêm mang lại hiệu quả vượt trội và an toàn cho người bệnh. Hãy cùng tìm hiểu quy trình sản xuất Osaio tiểu đêm qua bài viết dưới đây.

Giai đoạn 1:  Giai đoạn sản xuất cao khô Osaio tiểu đêm

B1: Nạp nguyên liệu

5 vị dược liệu: Cẩu tích, Sơn thù du, Hoàng Cầm, Ích Trí nhân và Kim Anh Tử sau khi chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo các tiêu chuẩn Dược điển, được đem đi sơ chế làm sạch và làm nhỏ.

Quá trình nạp nguyên liệu được tiến hành hoàn toàn tự động, công suất đến 5 tấn/giờ. Cũng tại quá trình này, toàn bộ bụi, cát, kim loại nặng sẽ được loại bỏ.

B2: Chiết xuất

Dây chuyền của Tập đoàn Devex lắp đặt tại ANVY tích hợp sẵn nhiều phương pháp chiết xuất. Trong đó có phương pháp chiết sử dụng dung môi cồn nước ở điều kiện nhiệt độ <80 độ C, kết hợp với thuỷ động cao. Phương pháp này cho phép thu được hàm lượng dược chất cao nhất, tinh khiết nhất. Đây chính là phương pháp chiết xuất được áp dụng cho sản phẩm Osaio.

B3: Bay hơi – làm giàu hoạt chất

Dịch chiết được chuyển trực tiếp từ hệ thống chiết xuất sang chế độ bay hơi. Dung môi được bốc hơi ở nhiệt độ < 50 độ C, áp suất giảm, nhờ đó thời gian bốc hơi diễn ra cực nhanh, giúp bảo toàn 100% hoạt chất.

Sau đó, cao khô tiếp tục được làm giàu hoạt chất để đảm bảo một viên Osaio tiểu đêm chứa được nhiều dược liệu nhất.

Cao đặc Osaio sau làm giàu được sấy khô bằng công nghệ duy nhất Việt Nam chỉ có tại  nhà máy Anvy với thời gian sấy khô chỉ bằng 1/20 thời gian các khác trên thị trường đang áp dụng.

Giai đoạn 2: Giai đoạn tạo viên Osaio:

B1: Pha chế – tạo viên

Cao khô được kiểm tra đủ tiêu chuẩn về hoạt chất, vi sinh, hàm ẩm và các chỉ tiêu an toàn đảm bảo viên Osaio có hiệu lực. Tiếp đó sẽ được pha chế, tạo cốm, dập viên, bao phim viên để đảm bảo viên Osaio được bảo vệ tốt nhất trong quá trình bảo quản.

Viên Osaio tiểu đêm trước khi ép vỉ đóng hộp phải đảm bảo các chỉ tiêu về độ dã, độ hoà tan. Đây là những chỉ tiêu vô cùng quan trọng để đảm bảo sau khi uống Osaio tiểu đêm được hấp thu vào cơ thể nhanh nhất.

B2: Ép vỉ – đóng gói

Sau khi được tạo viên, Osaio tiểu đêm được chuyển sang phòng đã được tiệt khuẩn để ép vỉ và đóng gói bằng hệ thống máy tự động, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Sau khi hoàn thiện quá trình ép vỉ, đóng gói, toàn bộ sản phẩm sẽ được kiểm tra lại độ kín, trọng lượng và cảm quan.

B3: Kiểm nghiệm

Trước khi được đưa ra thị trường, toàn bộ sản phẩm Osaio Tiểu đêm phải trải qua quá trình kiểm nghiệm bao gồm: Kiểm nghiệm chất lượng và tính an toàn. Sản phẩm cuối cùng cần đạt hàm lượng hoạt chất theo tiêu chuẩn cao định chuẩn của ANVY.

Osaio Tiểu đêm – Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên

Osaio Tiểu đêm – Đã có mặt tại 3.000 nhà thuốc trên toàn quốc

Truy cập website: Osaio.vn để biết thêm thông tin chi tiết

                                   

 

Osaio có bán tại các
phòng khám, nhà thuốc trên toàn quốc